"Nhưng Đức Chúa Giê Xu liền phán rằng: Các ngươi hãy yên lòng; ấy là ta đây, đừng sợ!" (Ma thi ơ 14:27)


Bạn có trải qua những thời kỳ khó khăn và tối tăm trong đời sống không? Có lẽ cơn bão vẫn hung hãn và chưa suy yếu và bạn đang run rẫy vì sợ hãi. Bạn cảm thấy hiện giờ lúc nào bạn nào cũng đầu hàng và ở dưới nó vì bạn không thể đánh bại cơn bão đó.

Bạn yên tâm Chúa Giê Xu nhìn thấy điều bạn đang trải qua và Ngài luôn có mặt trong những giờ phút đen tối nhất của bạn. Vào một đêm tối bão bùng tại biển hồ Ga li lê. Ngài đã làm điều đó cho các môn đồ Ngài. Chúa Giê Xu đã đến, bước đi trên những ngọn sóng, bước đi trên nan đề đang ngăm dọa lấn áp họ. Ngài thật làVua và là Chúa trên bão tố!

Khi mắt bạn tập chú vào Đấng Christ, ngay cả bão tố gầm thét dữ tợn và gió thổi dữ dội, bạn biết rằng bạn đang ở trên những rắc rối và hoàn cảnh. Khi người khác hỏi, bạn sẽ gì khi ở dưới những hoàn cảnh khó khăn, bạn hãy nói với họ “tôi không ở dưới hoàn cảnh đó. Tôi đang ở trên chúng vì Chúa của tôi ở trên tất cả những hoàn cảnh đó!”

Đừng sợ. Ngài sẽ đến và bước đi trên bão tố với bạn. Hãy nghe tiếng an ủi của Ngài phán cùng bạn “các ngươi hãy yên lòng, ấy là Ta đây; đừng sợ”.

Khi bạn là con yêu dấu của Chúa Giê Xu, bạn trở nên giống như Ngài. Bạn thấy chính bạn đang làm những điều bạn không biết bạn có thể làm được. Bạn sẽ giống như Phi e rơ bước đi trên mặt nước. Điều này sẽ xảy ra khi bạn được chiếm hữu chính Chúa Giê Xu, cùng với nguồn tài nguyên, tình yêu, sự khôn ngoan, khả năng, quyền năng và sự uy nghi của Ngài.

Bạn thân mến, ngay cả khi bạn rời mắt khỏi Chúa Giê Xu, Ngài cũng không bao giờ rời mắt khỏi bạn. Khi bạn kêu xin Ngài, lập tức Ngài đưa tay ra nắm lấy bạn. Bạn sẽ không bao giờ bị nhận chìm.

Có thể có những lúc bạn không tìm thấy lối để quay lại. Lúc đó Chúa Giê Xu nắm lấy tay bạn và đưa bạn trở vào thuyền. Giống như Phi e rơ, bạn sẽ nhận ra tay của bạn đang ở trong tay Ngài, cơn bão sẽ dừng lại !

Khi bạn là con yêu dấu của Chúa Giê Xu, bạn sẽ thấy chính bạn đang làm những điều bạn không biết bạn có thể làm được. 

NCC

0 comments:

Post a Comment

 
Top