"Nầy, một gái đồng trinh sẽ chịu thai, và sanh một con trai, rồi người ta sẽ đặt tên con trai đó là Em-ma-nu-ên; nghĩa là: Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta." (Ma thi ơ 1:23)
Đức Chúa Trời hứa Ngài luôn ở cùng (Hê bơ rơ 13:5), tuy nhiên bạn có nhận thức về sự hiện diện của Ngài mỗi ngày không? khi bạn nhận thức về sự hiện diện của Ngài mỗi ngày trong đời sống, bạn sẽ kinh nghiệm sự bình an mang lại cho bạn sự yên nghỉ, vui mừng không thể tả được trong tâm linh và bạn có sức mạnh mà không có gì trong thế gian này có thể mang lại. Thật vậy, bạn sẽ bắt đầu đầy dẫy sự bình an và đầy quyền năng như Chúa Giê Xu. Bạn sẽ nói và cư xử như Ngài. Vì bạn không thể nào không nhận được sự đẹp đẽ, tình yêu, sự bình an, sức mạnh khi bạn ở trong sự hiện diện của Đức Chúa Trời và sự vinh hiển không thể cất khỏi bạn.
Nhưng bạn sẽ thực tập nhận thức về sự hiện diện của Đức Chúa Trời như thế nào?
Bắt đầu bằng cách nhìn thấy Đức Chúa Trời ở cùng bạn trong tất cả những gì bạn làm và bất cứ nơi nào bạn đến. Chẳng hạn như, trong buổi họp với ban giám đốc, trong lúc cân nhắc một vấn đề nào đó, nhìn thấy Chúa ở trong phòng họp đó với bạn, hướng dẫn suy nghĩ của bạn. Bạn có thể chắc chắn rằng sự hiện diện của Ngài sẽ mang đến cho bạn ý tưởng rõ ràng và sự khôn ngoan. Chính bạn sẽ thấy tuôn tràn những ý tưởng thật độc đáo và hợp lý.
Nếu bạn đang ở trong buổi phỏng vấn, hãy nhìn thấy Chúa ở với bạn trong tại đó, đặt những câu trả lời trên miệng bạn. Sự bồn chồn lo lắng sẽ tiêu tan khi bạn nhìn thấy ân sủng của Ngài ở trên bạn mang đến những nụ cười và những cái gật đầu tán thành của những người phỏng vấn.
Có lẽ bạn phải chuẩn bị phẩu thuật. Nào, hãy nhìn thấy Chúa ở trong phòng phẩu thuật với bạn, hướng dẫn bàn tay của những bác sĩ phẩu thuật. Sự lo lắng của bạn sẽ biến mất vì không có bất cứ một sự sai lầm nào xảy ra trong sự hiện diện của Chúa.
Nếu bạn đang tranh cải, hãy nhìn thấy Chúa đang đứng trong tầm nghe. Lời nói của bạn sẽ thay đổi và ngôn ngữ cơ thể của bạn sẽ trở nên nhỏ nhẹ hơn khi bạn nhìn thấy Ngài đang hiện diện ở đó với bạn gia thêm ân sủng của Ngài cho bạn. Có một sự kiềm chế mà không cần phải nỗ lực, nhưng điều đó sẽ đến một cách siêu nhiên khi bạn biết rằng Đấng yêu thương bạn và trông nom bạn đang ở cùng bạn.
Bạn thân mến, khi bạn luôn nhận thức sự hiện diện của Chúa trong đời sống, sự lo lắng, sợ hãi sẽ không còn tồn tại trong lòng bạn. Bạn sẽ nhìn thấy Ngài gia tăng thêm sự vui mừng, hạnh phúc và sự thịnh vượng trong mọi điều bạn nói và làm!
 Bạn thực tập sự hiện diện của Đức Chúa Trời khi bạn nhìn thấy Ngài ở cùng bạn trong tất cả những gì bạn làm và bất cứ nơi nào bạn đến. 
NCC

0 comments:

Post a Comment

 
Top