… Người chăn kêu tên chiên mình… (Giăng 10:3)

Thỉnh thoảng có phải bạn cảm thấy mình thật bé nhỏ giữa đám đông hay một cộng đồng nào đó? Bạn được nhận biết bởi số chứng minh thư của bạn. Ngay cả khi bạn đến bác sĩ, bạn cũng được gọi theo số thứ tự. Nếu bạn cảm thấy bị khinh miệt và bị hạ thấp, đó chính xác là cách Sa tan muốn bạn cảm nhận bạn chẳng là gì trong mắt mọi người, đặc biệt với Đức Chúa Trời.

Nhưng bạn thật sự rất quan trọng với Chúa! Ngài gọi đích danh tên bạn. Ngài biết chính xác những gì bạn đang trải qua. Ngài nhìn thấy và quan tâm đến bạn như Ngài quan tâm đến đoàn dân đông khi Ngài còn sống trên đất.

Bạn thân mến, Ngài sẽ làm cho bạn điều Ngài đã làm cho người đàn bà Sa ma ri. Từ Giu đa đến Ga li lê có một đoạn đường khác ngắn hơn, nhưng Kinh thánh nói rằng “Ngài cần đi ngang Sa ma ri” (Giăng 4:4). Ngoài ra Chúa Giê Xu đã cố tình đi một đoạn đường dài, để Ngài có thể dừng lại tại Sa ma ri nói chuyện với người đàn bà là người đang tìm kiếm một điều gì đó trong đời sống để làm thỏa mãn bản thân.

Người đàn bà này đã có năm đời chồng và người mà bà đang sống không phải chồng bà. Rõ ràng, có nhiều điều sai trật trong đời sống bà. Có thể bà đang tìm kiếm câu trả lời và sự đầy trọn, và chắc chắn bà cảm thấy xấu hỗ về những cuộc hôn nhân thất bại và cách sống hiện tại của mình.

Tuy nhiên, dù đời sống bà tồi tệ như thế, đối với Chúa Giê Xu bà vẫn quan trọng! Ngài cần đến với bà để quan tâm đến bà. Thật vậy, sau khi bà gặp Chúa Giê Xu, một Người trọn vẹn, bà đã được biến đổi. Bà không còn hỗ thẹn nữa, bà đã chạy vào thành nói cho mọi người biết về Ngài (Giăng 4:28-29).

Bạn thân mến, Chúa Giê Xu đã đi một đoạn đường dài từ thiên đàng đến thế gian vì bạn. Chắc chắn bạn rất quan trọng với Ngài. Ngài đã đến để ban cho bạn sự sống và sự sống dư dật (Giăng 10:10). Bạn không phải là một người nhỏ bé ở giữa đám đông. Không, Ngài biết bạn và gọi tên bạn và có một tình yêu cá nhân dành cho bạn. Dù bạn đang có nhiều hỗn độn trong đời sống, Ngài muốn đáp ứng mọi nhu cầu và làm cho đời sống của bạn tốt đẹp hơn!
Bạn thật sự rất quan trọng với Chúa! Ngài biết những gì bạn đang trải qua và Ngài muốn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

New Creation Church




0 comments:

Post a Comment

 
Top