Bởi vì người tríu mến ta, nên ta sẽ giải cứu người; Ta sẽ đặt người lên nơi cao, bởi vì người biết danh ta. (Thi thiên 91:14)

Khi Đức Chúa Giê Xu ở tại làng Bê-tha-ni, vào nhà của Si-môn là người phung, có một người đàn bà cầm cái chai bằng ngọc trắng đựng dầu thơm quí giá lắm, đến gần mà đổ trên đầu Ngài đang khi ngồi ăn (Ma thi ơ 26:6–7). Người phụ nữ này rất yêu mến Chúa. Bà đã thiết lập tình yêu nơi Chúa Giê Xu.

Nhưng những người có mặt ở đó cho rằng bà đã làm là một sự lãng phí rất lớn vì dầu đó có thể bán được một số tiền tương đương với lương của một năm làm việc, và tiền đó có thể dùng để bố thí cho kẻ nghèo. Ngay cả môn đồ của Chúa cũng phẩn nộ và hỏi bà “tại sao phí của như vậy?” (Ma thi ơ 26:8).

Nhưng Chúa Giê Xu đã bênh vực bà và phán rằng “sao các ngươi làm khó cho người đàn bà đó? Người đã làm việc tốt cho ta (Ma thi ơ 26:10), không chỉ nói thế, Ngài đã ban cho bà một vinh dự khi Ngài nói thêm “quả thật, ta nói cùng các ngươi, khắp cả thế gian, hễ nơi nào Tin lành nầy được giảng ra, thì cũng thuật lại việc người ấy đã làm để nhớ đến người” (Ma thi ơ 26:13).

Hai ngàn năm đã trôi qua kể từ ngày người đàn bà này xức dầu cho Chúa Giê Xu bằng một thứ dầu đắt tiền. Bà không bao giờ mong đợi, mơ tưởng rằng hành động yêu thương của bà sẽ được nhắc đến trải qua mọi thời đại. Rất nhiều vua chúa và các bậc nhà cầm quyền đã xuất hiện và chết đi. Hành động vĩ đại của họ đã phai nhạt trong trí con người. Nhưng điều người đàn bà này làm cho Chúa Giê Xu hiện nay vẫn còn được cả thế giới nhắc lại như là một sự ghi nhớ về bà!

Khi bạn được mặc khải về tình yêu Chúa Giê Xu dành cho bạn rất nhiều, bạn sẽ đặt tình yêu của bạn nơi Ngài. Và khi bạn thể hiện tình yêu dành cho Ngài, mặc dù người khác có thể thấy điều đó như là một sự lãng phí thời gian, năng lực và tiền bạc. Ngài sẽ bảo vệ bạn và giải cứu bạn khỏi những lời chỉ trích. Ngài cũng sẽ đặt bạn lên nơi cao. Chức vụ của bạn sẽ trở nên đầy quyền năng và thay đổi nhiều cuộc đời. Công việc của bạn sẽ được những người đồng nghiệp tôn trọng. Công ty của bạn sẽ vượt trội và thành công vượt bậc. Và đó sẽ không phải đơn thuần chỉ là bạn có một công việc, nhưng bạn sẽ có một vị trí có sức ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Vì thế hãy thiết lập tình yêu của bạn nơi Chúa Giê Xu. Ngày hôm nay hãy yêu mến Ngài, Ngài sẽ bảo vệ, giải cứu và đặt bạn lên nơi cao!

"Khi bạn sẽ đặt tình yêu nơi Chúa Giê Xu và thể hiện tình yêu dành cho Ngài, Ngài sẽ bảo vệ, giải cứu và đặt bạn lên nơi cao."

ncc

0 comments:

Post a Comment

 
Top