1. TRONG ĐẤNG CHRIST BẠN LÀ MỘT TẠO VẬT MỚI HOÀN TOÀN. "Ai ở trong Chúa Cứu Thế là con người mới: cuộc đời cũ đã qua, nhường chỗ cho đời sống hoàn toàn đổi mới." [HĐ] (IICôrinhtô 5:17)

2. TRONG ĐẤNG CHRIST BẠN ĐƯỢC TỰ DO HOÀN TOÀN. "Trong Đấng Christ bạn được buông tha “được tự do” (Galati 2:16)

3. TRONG ĐẤNG CHRISTBẠN LÀ NGƯỜI ĐẮC THẮNG LUÔN LUÔN. "Song tạ ơn Đức Chúa Trời, Ngài làm cho chúng tôi được đắc thắng trong Đấng Christ luôn luôn, và bởi chúng tôi, Ngài rải mùi thơm về sự nhận biết Ngài khắp chốn." [HĐ] (IICo 2:14)

4. TRONG ĐẤNG CHRIST BẠN LÀ NGƯỜI KẾT QUẢ DỒI DÀO. "Ta là cây nho (gốc nho), các con là nhánh. Người nào sống trong Ta và được Ta sống trong lòng sẽ kết quả dồi dào; vì ngoài Ta, các con chẳng làm được chi." [BDY] (Giăng 15:5)

5. TRONG ĐẤNG CHRIST BẠN LÀ NGƯỜI GIÀU CÓ VÔ HẠN. "...trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời." (Ê-phê-sô 1:3)

6. TRONG ĐẤNG CHRIST BẠN ĐƯỢC THỪA HƯỞNG CƠ NGHIỆP. "Ấy cũng là trong Ngài mà chúng ta đã nên kẻ dự phần kế nghiệp, như đã định trước cho chúng ta được điều đó, theo mạng của Đấng làm mọi sự hiệp với ý quyết đoán." (êphêsô 1:11)

7. TRONG ĐẤNG CHRISTBẠN ĐƯỢC CHỌN VÀ TRỞ NÊN THÁNH. "Trước khi sáng tạo vũ trụ, Đức Chúa Trời đã chọn chúng ta trong Chúa Cứu Thế để chúng ta trở nên thánh hóa không có gì đáng trách trước mặt Ngài." (Êphêsô 1:4)

0 comments:

Post a Comment

 
Top