Lại, có ai trong vòng các ngươi lo lắng mà làm cho đời mình được dài thêm một khắc không? (Ma thi ơ 6:27)

Nhiều Cơ đốc nhân rất quen thuộc với câu hỏi của Chúa Giê Xu, “trong vòng các ngươi có ai lo lắng mà làm cho đời mình dài thêm một khắc không?” Nhưng thực tế không có nhiều người trong chúng ta để điều đó vào lòng và để cho tình yêu của Đức Chúa Trời phóng thích chúng ta thoát khỏi thói quen lo lắng của mình.

Thật ra, lo lắng không thể kéo dài cuộc sống hay thêm bất cứ điều gì vào con người thuộc thể của bạn. Thay vào đó, lo lắng cướp đi giấc ngủ, sức khỏe và nhiều năm tháng của cuộc đời bạn. Thực tế, chỉ khi bạn không còn lo lắng nữa thì sự xức dầu của Đức Chúa Trời sẽ tuôn đỗ một cách tự do trong bạn, sự mạnh mẽ, sự chữa lành, sự phục hồi được ban thêm cho bạn.

Một thành viên trong Hội thánh, sau khi chụp X quang ngực, đã phát hiện ra trong ngực cô có một khối u. Lúc nhận được giấy khám nghiệm của bác sĩ, cô viết lên tờ giấy này: “Chúa Giê Xu là Đấng chữa lành tôi. Tôi nhận sự chữa lành của tôi. Tôi đã được chữa lành. Tôi yên nghỉ nơi Đức Chúa Trời hoàn toàn”.

Cũng trong ngày đó cô trở lại phòng khám để kiểm tra xem đó là khối u lành hay ác tính. Chị dâu của cô, đã ăn trưa với cô hôm đó, chứng kiến thái độ không lo lắng và vui vẻ trong khi cô ăn trưa.

Khi trở lại phòng khám, cô em đang ngồi giữa những người phụ nữ khác cũng ở đó để chờ bác sĩ tiến hành sinh thiết (Sinh thiết tức thì là một kỹ thuật xét nghiệm rất nhanh, thực hiện trên các bệnh phẩm mô tươi, thường được lấy ngay trong khi bệnh nhân đang được mổ, sau khoảng 20-30 phút sẽ có kết quả chính xác tổn thương đó là gì, khối u là lành hay ác tính). Trông họ có vẻ rất lo lắng, vì thế cô bắt đầu chia sẻ về Chúa Giê Xu và cầu nguyện cho một số người. Khi đến phiên cô được thực hiện nội soi, bác sĩ không thể hiểu nỗi, hình chụp nội soi của cô ấy cho thấy không có bằng chứng nào về khối u cả!

Bác sĩ đã trở lại hội ý với đồng nghiệp là người đầu tiên đã phát hiện ra những khối u đó. Thật sửng sốt, cả hai bác sĩ đã kiểm tra trường hợp nghiên cứu của họ. Họ trở lại với cô ấy và nói “Chỉ có thể nói rằng đó là một phép lạ!”

Bạn thân mến, khi bạn lo lắng, bạn thực sự tin rằng ma quỷ có quyền đột nhập vào cuộc sống của bạn mà Đức Chúa Trời không thể bảo vệ bạn. Nhưng khi bạn từ chối sự lo lắng, bạn đang đặt lòng tin vào Đức Chúa Trời. Bạn có thêm sự tin cậy vào tình yêu của Ngài và quyền năng bảo vệ bạn hơn là khả năng của ma quỷ làm hại bạn! Khi bạn từ chối sự lo lắng, mà chọn yên nghỉ trong công tác đã hoàn tất của Đấng Christ, bạn sẽ hiển nhiên nhìn thấy sự phước hạnh của bạn. Bạn sẽ nhìn thấy phép lạ của bạn! 

Khi bạn từ chối sự lo lắng, mà chọn yên nghỉ trong công tác đã hoàn tất của Đấng Christ, bạn sẽ hiển nhiên nhìn thấy sự phước hạnh của bạn. 

© New Creation Church

1 comments:

  1. Com on Chua con rat duoc khich le qua bai hoc nay. Amen

    ReplyDelete

 
Top