"Ngài ra lịnh chữa họ lành, rút họ khỏi cái huyệt." (Thi thiên 107:20)

Kinh thánh sẽ chẳng có ích gì nếu bạn chỉ để nó trên bàn cạnh giường ngủ, bám đầy bụi. Nó chẳng giúp ích gì nếu bạn cất giữ nó như cất giữ con gấu nhồi bông khi bạn đang đối diện với “tên khổng lồ”. Nhưng Lời Đức Chúa Trời sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi bạn tiếp nhận nó như là lẽ thật và công bố nó như là lẽ thật! Bấy giờ, bạn sẽ nhìn thấy sự chữa lành và sự giải cứu khỏi mọi tình trạng xấu được sai đến hủy diệt bạn!

Kinh thánh nói rằng “Ngài ra lệnh chữa lành họ, và rút họ khỏi cái huyệt”. Bây giờ, khi Đức Chúa Trời muốn chữa lành bạn, Ngài làm gì?. Ngài ra lệnh. Trước khi Đức Chúa Trời giải cứu bạn khỏi cái huyệt, Ngài ra lệnh.

Bạn có mong muốn trải nghiệm phước hạnh của sự chữa lành mà Chúa Giê Xu đã chết trên thập tự giá để ban cho bạn không? Đừng cảm thấy bị định tội. Cha trên Trời yêu thương bạn và muốn bạn khỏe mạnh. Nhưng làm thế nào để bạn nhận được sự chữa lành. Bằng cách tiếp nhận Lời về sự chữa lành mà Ngài đã ra lệnh đến trên bạn. Tất cả những lời hứa của Ngài về sự chữa lành đều nằm trong Kinh thánh của bạn. Nhưng bạn đã nhận được chúng chưa?

Tại một trong những buổi nhóm của Hội thánh chúng tôi, một phụ nữ đã lấy điện thoại di động ra và bắt đầu gởi đi những thông điệp các câu Kinh thánh quan trọng mà tôi đang giảng ngày hôm đó đến cho một người bạn của cô đang nằm tại nhà chờ chết bởi căn bệnh ung thư. Tôi đang nói với Hội thánh hãy tiếp tục công bố những câu Kinh thánh nói về sự chữa lành cho thân thể họ, dù hiện tại tình trạng của họ có tồi tệ ra sao không quan trọng. Tôi trưng dẫn Ê sai 53:5 nói rằng “bởi lằn đòn Ngài chúng ta đã được chữa lành”. Người phụ nữ đó phấn khích đến nỗi cô nói với bạn của mình rằng hãy tiếp tục tin cậy và công bố điều đó mỗi ngày!

Bạn của cô, đọc những thông điệp đó, đơn giản tiếp nhận Lời Chúa và công bố điều đó bởi đức tin. Ngay trong tuần lễ đó, khi cô trở lại khám bác sĩ, bác sĩ không tìm ra một dấu hiệu nào của ung thư trên thân thể cô!

Đừng bao giờ xem thường quyền năng của Lời Đức Chúa Trời. Bạn của người phụ nữ đó đã được chữa lành vì cô tiếp nhận Lời của Đức Chúa Trời bởi đức tin. Cô vui mừng đọc thông điệp mà người bạn gởi đến, được khích lệ bởi Lời của Chúa, công bố điều đó và tiếp nhận phép lạ của cô. Đức Chúa Trời đã ra lệnh và chữa lành cho cô, đã cứu cô khỏi sự hủy diệt.

Khi bạn tiếp nhận Lời Đức Chúa Trời như là lẽ thật! bạn sẽ nhìn thấy sự chữa lành và giải cứu khỏi mọi tình trạng xấu được sai đến hủy diệt bạn!

NCC 

0 comments:

Post a Comment

 
Top