1. Giới Thiệu Về Microsoft Office 2016

Microsoft Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng mới nhất với nhiều cải tiến mạnh mẽ về cả tính năng lẫn giao diện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, hoạt động tương thích trên nhiều nền tảng, kể cả nền tảng Windows 10 mới nhất.

Microsoft Office 2016 bao gồm các chương trình ứng dụng như: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Access, Visio, Project, Publisher, Skype for Business.

Trong phiên bản Office 2016 mới nhất này Microsoft đã cải tiến rất nhiều về cả giao diện lẫn nhiều tính năng thông minh khác so với phiên bản tiền nhiệm trước Microsoft Office 2007, Office 2010 và Office 2013 như việc: đơn giản hóa việc chia sẻ, cùng nhau làm việc trên tài liệu và hợp tác trực tuyến dễ dàng hơn, kết nối tới các thiết bị khác như smartphone cũng như đồng bộ trên kho lưu trữ đám mây OneDrive, tra cứu dữ liệu thông minh, kết nối hoàn hảo trên nền tảng Windows 10,…

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy tải Office 2016 full crack ngay và cài đặt về máy tính để sử dụng cũng như trải nghiệm những tính năng mới và sự thú vị về giao diện của bộ trình soạn thảo này nhé.



Tính năng mới của Office 2016

- Tính năng Data Loss Prevention: được dựng sẵn cho toàn bộ các phần mềm từ Word, Excel cho đến Outlook, PowerPoint... giúp hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ dữ liệu.

- Office 306 phiền bản Mobile Device Management giúp bảo vệ thiết bị một cash hiệu quả nhờ khả năng chia sẻ an toàn trong phạm vi tập đoàn.

- Đảm bảo việc truy cập an toàn vào các nội dung ở bất cứ nơi đâu bằng bất cứ thiết bị nào được cài đặt sẵn, mà không cần phải có mặt ở văn phòng. Tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng mà không cần phải chỉnh sửa, coppy nhiều lần.

- Tích hợp tính năng Lync và Skype dành cho các doanh nghiệp

- Công cụ soạn thảo, tạo bảng tính, trình chiếu, ghi chú… hỗ trợ tốt hơn trên Windows 10

- Giao diện với thanh công cụ Ribbon

- Hỗ trợ tối đa cho các thao tác trên màn hình cảm ứng

- Cho phép nhập câu lệnh để mở và chia sẻ file

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy tải Office 2016 full ngay và cài đặt về máy tính để sử dụng cũng như trải nghiệm những tính năng mới và sự thú vị về giao diện của bộ trình soạn thảo này nhé.

2. Cấu Hình Máy Tính Cài Đặt Microsoft Office 2016

Nếu máy bạn không đáp ứng đủ có thể tải các bản thấp hơn như Office 2003, Office 2007, Office 2010 và Office 2013.

Hệ điều hành
Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2, hoặc Windows Server 2012.
Xem thêm: Cấu hình máy tính văn phòng tại: https://hoanghapc.vn/may-tinh-van-phong
CPU 1 (Ghz) hoặc bộ vi xử lý nhanh hơn với hướng dẫn thiết lập SSE2.
RAM1 gigabyte (GB) RAM (32 bit), 2 gigabytes (GB) RAM (64 bit).
Ổ cứng3,0 gigabyte (GB).
Màn hìnhDirectX10 và độ phân giải 1024 x 576.
Phiên bản .NET 3,5, 4,0 hoặc 4,5
Đa cảm ứngMột thiết bị cảm ứng được yêu cầu để sử dụng bất kỳ chức năng đa cảm ứng. Tuy nhiên, tất cả các tính năng và chức năng luôn luôn có sẵn bằng cách sử dụng một bàn phím, chuột, hoặc thiết bị đầu vào tiêu chuẩn khác. Lưu ý rằng tính năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8.

3. Link Download Microsoft Office 2016 Full Tốc Độ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top